hat chia uc hat chia game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky “Tôn Sách” thanh danh và niềm kiêu hãnh của tướng late trong nương tựa game 3Q Củ Hành
Home » » “Tôn Sách” thanh danh và niềm kiêu hãnh của tướng late trong nương tựa game 3Q Củ Hành

“Tôn Sách” thanh danh và niềm kiêu hãnh của tướng late trong nương tựa game 3Q Củ Hành

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook5
Google+1
Twitter1

Vuita.net – Trong phông nền tướng phép “hoành hành”, độc xâm chiếm danh thiếp chiến trường 3Q Củ Hành, tướng late phải chịu phận lép vế. Không ưng ý ngồi chiếu dưới, hội đồng tướng late quyết định cử ra kẻ hết sức diện mạnh nhất để lấy lại thanh danh và niềm tự hào của tướng late. Tên kẻ tuyệt vời diện ấy là 3Q* Tôn Sách.

3Q* Tôn Sách sẽ “giáng hạ” vào ngày 22/8 tới với sức mạnh còn vượt xa man di tướng late thông suốt thường. 

Hồi tỉnh từ lửa nóng

Cách đây rất lâu, Tôn Sách bị ma tộc sát hại văn bằng cách bỏ độc dược Liệt Diệm Phệ Hồn vào vũ khí. Dù sống sót nhưng bại diệm ngấm sâu vào xương tủy khiến Tôn Sách rơi vào thể Cuồng Bạo và trở thành 3Q* Tôn Sách. Cũng bởi chưng mang dòng máu liệt diệm thành ra toàn thân vị tướng này bị phát hỏa, từ đó có tên hiệu là Liệt Diệm Bá Vương. Nhân gian đồn tuyệt rằng đồng cân có Thủy Mộng Tiên Tử Đại Kiều áp dụng Thủy Chi Thần Lực mới có thể thức tỉnh được vị tướng này.

3Q Ton Sach sap xuat hien.jpg
3Q* Tôn Sách sắp xuất hiện​

Một tướng late mạnh bá đạo

3Q* Tôn Sách được định vị là tướng late nhờ lượng sát thương xót lớn và tốc độ đánh cực nhanh về cuối trận. Bên cạnh đó, với bộ kỹ năng tương trợ đột kích, gom địch và sát thương diện rộng, 3Q*Tôn Sách còn có trạng thái hỗ trợ đồng đội rất tốt trong các pha giao tranh.

Ky nang cua 3Q Ton Sach.jpg
Kỹ năng của 3Q * Tôn Sách​

 

Trang bi cua tuong.jpg
Trang bị của tướng​

Một mình quét sạch đối phương

3Q* Tôn Sách là tướng trung thành thương đánh vật lý thành thử rất cần farm để mau chóng lên cấp và có những vật phẩm cần thiết. Vì vậy, thành thử ưu tiên 3Q*Tôn Sách đi đường dễ (đường dưới phe Thục mê hoặc đường trên phe Ngụy) để dễ dàng farm hơn.


Kỹ năng Bá Vương Đột Kích (W) là kỹ năng gây trung thành thương xót chính của 3Q*Tôn Sách ở đầu trận, rất hữu ích trong việc “rỉa máu” đối thủ cũng như hỗ trợ đồng đội trong việc diệt trừ kẻ địch bởi khả năng làm chậm đến 4 giây.

Ba Vuong Dot Kich.jpg
Bá Vương Đột Kích (W)​

Kỹ năng Hoành Tảo Thiên Quân (E) giúp 3Q*Tôn Sách gia tăng tầm sát thương và cho gây trung thành thương xót phân tán, giúp việc farm trở thành thử dễ dàng và nhanh hơn rất nhiều. Vì vậy, nếu hướng 3Q*Tôn Sách vào việc farm nhiều hơn, bạn hãy tăng kỹ năng này tối đa sau khi đã “max” Bá Vương Đột Kích. Ngược lại, nếu hướng theo đường đi gank cùng đồng đội, bạn đồng cân nên lấy 1 điểm kỹ năng khi đạt cấp độ 4.

Hoanh Tao Thien Quan.jpg
Hoành Tảo Thiên Quân (E) giúp 3Q*Tôn Sách farm nhanh hơn​

Bá Vương Vực (R) giúp 3Q*Tôn Sách gia tăng tốc độ tiến công và tốc độ di chuyển, công hiệu sẽ được tăng gấp thỉnh thoảng chung quanh có tướng địch dưới 50% HP. Chính nhờ kỹ năng này, 3Q*Tôn Sách sẽ cực kỳ bá đạo về cuối game khi được kết hợp với kỹ năng cuối Tiên Huyết Bào Hao (F) – cho phép gia tăng sát thương khi tiến công huyễn hoặc bị tấn công.

Tien Huyet Bao Hao.jpg
Hiệu tương ứng tuyệt đẹp của kỹ năng Tiên Huyết Bào Hao (F)
Trang thai cua ky nang cuoi.jpg
Trong thể của kỹ năng cuối, 3Q*Tôn Sách có khả năng hấp huyết khi tấn công

Sát thương xót cao kèm tốc độ đánh nhanh, có thể nói càng chiến, 3Q*Tôn Sách sẽ càng trở thành ra mạnh mẽ, một mình có trạng thái quét sạch đội hình đối phương.

Xem thêm thông tin tại 3Q Củ Hành

Bình luận

comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét