hat chia uc hat chia game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky Bàn phím quy hàng game bẩn cấp 600 dò bồn cầu rệ hoá
Home » » Bàn phím quy hàng game bẩn cấp 600 dò bồn cầu rệ hoá

Bàn phím quy hàng game bẩn cấp 600 dò bồn cầu rệ hoá


Mặc dù ai cũng biết rằng những nơi cộng cộng như quán game ấn chứa rất nhiều nguy cơ lây nhiễm danh thiếp loại bệnh tật, tuy nhiên khi biết rằng những keyboard chúng mình thường tiếp kiến xúc bẩn gấp 600 lần một thứ được cho là vô cùng dơ dáy: bệ xí vệ đâm ra thì không ít người sẽ phải... ngã ngửa bởi shock.




Bàn phím quán game bẩn gấp 600 lần bàn cầu vệ sinh





Theo nghiên cứu của UNESCO và tổ chức Chữ Thập Đỏ thế giới thì các loại bàn phím quán game có chứa số mệnh lượng vi khuẩn cao gấp 600 lần bệ xí nhà vệ sinh, đặc biệt là khuẩn E. coli gây bệnh tiêu chảy, nhiễm trùng đường ruột. Điều này khá dễ hiểu vì khu vực WC được vệ đâm rất luôn luôn còn bán phím quán game thì rất ít khi được lau chùi cẩn thận.



Ngoài ra cấu tạo của bàn phím nhiều khe kẽ, dễ bám bẩn vì chưng tàn thuốc lá, mồ hôi tay... cũng tạo điều kiện hết sức thuận tiện cho danh thiếp loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Chắc chắn những game thủ thường xuyên ăn uống ngủ nghỉ tại quán sẽ dễ dàng lây truyền các loại bệnh tật, đặc biệt là về đường ruột.




Bàn phím quán game bẩn gấp 600 lần bồn cầu vệ sinh





Như vậy, những game thủ luôn luôn "đóng đô" tại các quán game cần chú ý tới sức khỏe của bản thân mình, vệ hoá bộ hạ kỹ càng mỗi khi đi và về. Đặc biệt, không thành ra ăn uống ngay khi đang chơi, việc đi ra ngoài ăn uống vừa tạo thời gian ngơi nghỉ giúp thân thể đỡ găng vừa tránh khỏi nguy cơ lây truyền bệnh tật.



Hơn thế nữa, chúng ta cũng thành ra có thói quen giữ vệ đâm ra chung, tránh vấy bẩn lên các phương tiện tại quán game, thêm vào đó danh thiếp loại keyboard dùng tại nhà riêng cũng cho nên thường xuyên lau chùi, tránh để quá bẩn làm ổ chứa vi khuẩn.



>> Cấm hút thuốc trong quán game



0 nhận xét:

Đăng nhận xét