hat chia uc hat chia game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky Web game “Trùm Bắn Cá” sẽ vạc hành ta trên ZingMe ra chót tháng 8
Home » » Web game “Trùm Bắn Cá” sẽ vạc hành ta trên ZingMe ra chót tháng 8

Web game “Trùm Bắn Cá” sẽ vạc hành ta trên ZingMe ra chót tháng 8

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook2
Google+1
Twitter1

Vuita.net – Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, nhà phát triển VSS Game đã chọn Mạng từng lớp Zing Međể phát hành độc quyền webgame Trùm Bắn Cá tại Việt Nam. Trò chơi sẽ khai triển thể nghiệm (Closed Beta) có reset nhân vật từ ngày 26/08 đến ngày 29/08 và chính thị thức ra mắt vào ngày 30/08/2014

1 (2).jpg

Trùm Bắn Cá là webgame bắn cá trước tiên và độc nhất vô nhị đến thời khắc này cho phép quy hàng triệu người chơi online cùng lúc. Được biết, trò chơi có hai phiên bản là webgame và mobile với đồ họa tươi sáng, sinh động, lối chơi neo đơn giản mà không kém phần hấp dẫn. Lấy cảm hứng từ trò bắn cá truyền thống đã rất nổi tiếng, Trùm Bắn Cá còn được bổ sung thêm nhiều tính chất năng theo hướng nhập vai khiến nó trở nên trò chơi bắn cá hấp dẫn nhất với kỷ lục hơn 300 triệu tài khoản được kích hoạt tiền riêng tại Trung Quốc.

Gun_Optimus.jpg

Đối với phiên bản phát hành trên Zing Me tới đây, neo đơn vị nắm giữ bản quyền trò chơi là VSS Game tiết lộ: “Đây là phiên bản mới nhất chưa được phát hành ở bất kỳ thị trường học nào. Điểm đặc biệt của bản dạng này là ngoài các chế độ chơi Cày vàng, Thách đấu, danh thiếp tính năng cơ bản như Cửa hàng, Nhiệm vụ, Điểm danh, Thành tựu, Quay số… VSS Game đã tham dự phát triển thêm nội dung, đồ họa mới. Người chơi sẽ được sở hữu những đấu vật phẩm theo phong cách của các nhân vật nổi tiếng, từ Tôn Ngộ Không, Hello Kitty, Doremon đến Iron Man, Spider Man, Transformer Optimus, Transformer Bumble Bee …”

Gun_Songoku.jpg

Thời điểm ra mắt, neo đơn vị phát hành sẽ tung ra nhiều quà trao tặng cực khủng hàng ngày, quy hàng tuần để cuốn hút người chơi như iPad Air, telephone thông suốt minh, thẻ điện thoại… đồng thời sẽ gửi tặng Giftcode cho bít tất cả các trang tin, diễn đàn.

Hiện tại, người chơi đã có thể cập nhật thông tin mới nhất trò chơi cũng như thời gian ra mắt tại

Facebook https://www.facebook.com/vss.trumbanca hoặc http://me.zing.vn/b/vss.trumbanca

Bình luận

comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét