hat chia uc hat chia game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky Xuất bây giờ teaser game mới toanh: Tuyệt Thế Vô Song
Home » » Xuất bây giờ teaser game mới toanh: Tuyệt Thế Vô Song

Xuất bây giờ teaser game mới toanh: Tuyệt Thế Vô Song


Vào trên dưới 10h00 ngày 14/9/2014, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền một trang teaser được cho là của game mới Tuyệt Thế Vô Song. Với sự nổi tiếng của bộ truyện tranh cùng tên Tuyệt Thế Vô Song, tựa game này ngay ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, bàn bạc của game thủ.





Tuyệt Thế Vô Song là bộ truyện tranh rất lừng danh được nhiều game thủ biết đến thông qua 2 nhân đánh vật chính cũng là 2 anh em: Long Phi Vũ, Phụng Vô Song. Nếu như đây lại là một tựa game chuyển trạng thái từ một bộ truyện tranh lừng danh thì sau phong Vân, Tuyệt Thế Vô Song sẽ là tựa game thứ 2 đi theo trào lưu mới này.





Tuy nhiên, có một điều khiến các game thủ bàn tán xôn xao là hình ảnh bộc lộ trên teaser lại không phải là 2 nhân đấu vật chính Long Phi Vũ, Phụng Vô Song mà lại là các nhân vật mang hơi hám tam quốc. Một số mệnh game thủ nhận định có thể đây là một chiêu ăn theo thương xót hiệu truyện tranh để tựa game mới ra mắt nhận được nhiều sự chú ý hơn.



Hiện tại chúng tôi vẫn đang nỗ lực tìm hiểu thêm thông tin về tựa game này. Những thông tin chi tiết hơn về Tuyệt Thế Vô Song sẽ được chúng tôi gửi đến các bạn trong thời kì gần sắp tới.



Trang teaser: http://ttvs.vn/teaser


0 nhận xét:

Đăng nhận xét