hat chia uc hat chia game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky Vô số lợi ích hạt lanh
Home » » Vô số lợi ích hạt lanh

Vô số lợi ích hạt lanh

Các ích lợi hạt lanh Flaxseed

Cây hạt Flaxseed lanh úc có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc đun nấu, y học và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật yêu cầu trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh organic được tán dương khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh Úc qua trồng tại Canada, là nước hiện thời sản xuất hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine công nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt lanh Úc, giúp ngừa bệnh tim. Hầu hết 10 000 người lớn Mỹ dự vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan yếu trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Vô số ích lợi hạt lanh Flaxseed

- hạt Flaxseed lanh xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- hạt lanh giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

Bạn có thể sử dụng hạt Flaxseed lanh úc dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt lanh Flaxseed nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Xay một vài muỗng canh hạt lanh Úc và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Rắc hai muỗng canh bột hạt lanh Úc vào một bát sữa chua Hy Lạp. Thực phẩm giàu protein sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

Dầu hạt lanh Flaxseed Úc và hạt Flaxseed lanh được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thực thụ. Chúng chắc chắn xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm săn sóc da tự nhiên có lợi cho tất mọi người.

Một vài đặc điểm hạt lanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét